KHÁM PHÁ GIỜ HỌAT ĐỘNG CÁ NHÂN MONTESSORI TẠI KID'S WORLD

Một giờ học cá nhân trong lớp học Montessori, diễn ra rất nhuần nhuyễn, với những bạn nhỏ thành thạo, chủ động và cần mẫn như những chú ong thợ.

Đặc điểm nổi trội của các lớp Montessori là tôn trọng cá tính riêng biệt, tự lập, tự do nhưng mang tính kỷ luật của mỗi chúng mình, tập trung thúc đẩy tiềm năng của chúng mình trong một môi trường giáo dục thân thiện, cởi mở.

Mỗi một giờ học, bên cạnh việc được tôn trọng sự phát triển tâm sinh lý của mỗi cá nhân, chúng mình còn được trang bị đầy đủ các kiến thức thực tiễn và kĩ năng sống. Từ đó, chúng mình sẽ nhanh chóng trưởng thành hơn, tự tin và dễ dàng đạt được thành công hơn khi bước vào Thế giới rộng lớn ngoài kia.

Đến với giờ học Mon, các con sẽ sử dụng đôi bàn tay của mình để cảm nhận, khám phá thế giới thông qua các hoạt động với giáo cụ trực quan, sinh động. Con có thể tự lựa chọn hoạt động học tập mình yêu thích và tự hoàn thành các bài học Montessori trong đa dạng lĩnh vực khác nhau như Thực hành cuộc sống, Giác quan, Ngôn ngữ, Toán học…

Xem nhiều nhất

Loading...
BÉ SÁNG TẠO CÙNG VỚI LÁ KHÔ 🍂🍂🍂

BÉ SÁNG TẠO CÙNG VỚI LÁ KHÔ 🍂🍂🍂

Sáng tạo là nguồn cảm hứng bất tận và nó có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi, và mọi thứ xung quanh chúng ta đều có thể góp phần tạo ra những điều ý nghĩa, t...

Bình luận về bài viết