Lớp chồi

  • school image

Độ tuổi: 4-5 tuổi

Cá nhân, phát triển tình cảm xã hội 

♦ Trẻ em 
tăng khả năng tập trung chú ý
♦ Phát triển kỹ năng lắng nghe tốt
♦ Phát triển lòng tự trọng thông qua sự tự nhận thức và hình ảnh
 cá nhân tích cực
♦ 
Phát triển kỹ năng xã hội thông qua sự tương tác tích cực hàng ngày với các bạn, giáo viên và cộng đồng trong trường học.

♦ Phát triển kỹ năng giao tiếp cần thiết để giải quyết xung đột tích cực
♦ 
Tiếp tục chơi cùng lúc trả lời những gì người khác đang nói hay làm.
♦ Người giúp đỡ cộng đồng: thể hiện thái độ thân thiện, bắt đầu cuộc trò chuyện và hình thành mối quan hệ tốt với các
bạn và người quen.
♦ Khuyến khích trẻ em lựa chọn chơi với nhiều bạn 
 nguồn gốc xuất thân khác nhauvì thế tất cả mọi người trong nhóm có thêm kinh nghiệm. 
♦ Trẻ em có thể hiểu được cảm xúc của người khác
buồn bã, hạnh phúc, cảm thấy cô đơn, sợ hãi hay lo lắng bằng sự quan tâm.
♦ Bắt đầu chấp nhận các nhu cầu của người khác và có thể thay phiên nhau và chia sẻ các 
đồ dung đồ chơi, đôi khi với sự hỗ trợ từ những người khác.
♦ 
Trẻ có thể chịu đựng sự chậm trễ khi nhu cầu không được đáp ứng ngay lập tức, và hiểu mong muốn có thể không luôn luôn được đáp ứng.
♦ 
Trẻ thường có thể điều chỉnh hành vi cho các sự kiện khác nhau, hoàn cảnh xã hội và những thay đổi trong thói quen.

Giao tiếp, ngôn ngữ và Làm quen chữ viết
♦ Nhận thức được mối quan hệ biểu tượng âm thanh cho một âm thanh nghe ở đầu của một từ
. Ví dụ: “B” – “Ball”
♦ 
Tín hiệu định hướng sẽ được giới thiệu. Trẻ em sẽ học theo dấu từ "trái sang phải" và "trên xuống dưới."
♦ 
Học viết tên và họ của mình hoặc của bạn
♦ Trẻ sẽ làm việc theo hướng kết hợp các chữ cái / âm thanh để đọc lời
♦ 
Sửa lỗi chữ cái sẽ được dạy bằng cách sử dụng các phương tiện nghe nhìn
♦ Trẻ em bắt đầu đồ  và hướng đến viết chữ cái một cách độc lập
♦ Sau khi hoàn thành bảng chữ cái, trẻ sẽ được 
hướng dẫn nhận ra bằng mắt và viết các từ rất phổ biến / từ thường xuyên gặp qua các trò chơi thẻ từ và các hoạt động viết.

Phát triển thể chất
Vận động tinh:
Trẻ em tham gia vào một số các hoạt động hàng ngày đòi hỏi việc sử dụng phối hợp cơ như:
♦ Viết: 
chữ cái và con số 
♦ Cắt hình
 dạng trên báo, tạp chí
♦ 
Kỹ năng dán thuần thục hơn
♦ 
Tô màu
Vận động thô:
Hàng ngày 
các nhóm nhỏ tham gia vào  một số hoạt động khác nhau:
♦ Hoạt động cân bằng và phối hợp
♦ Kỹ năng xử lý bóng
♦ 
Chạy đua tiếp sức
♦ 
Vượt qua chướng ngại vật
♦ Leo trèo
♦ Nhảy
♦ Chạy

Phát triển toán học

Trẻ em sẽ:
♦ 
Nhận ra, đếm, xếp thứ tự và làm việc với các con số từ 1 đến 20 và hơn thế nữa
♦ Sử dụng ngôn ngữ để phát triển các ý tưởng toán học và các phương pháp để giải quyết vấn đề thực tế như "vòng tròn" hay "lớn" để mô tả hình dạng
♦ Sử dụng các khối hình trong việc tạo ra các 
hoa văn theo hình dạng và phân loại
♦ Sử dụng ngôn ngữ toán học để mô tả 
thể khối (3D): khối trụ, khối vuông, khối chữ nhật …và thể phẳng (2D): hình tròn, hình vuông, hình tam giác, hình chữ nhật, hình thoi, hình bầu dục, ngôi sao
♦ 
Nhận biết số và thực hành viết các số từ 1-20 và lên đến 50
♦ Có 
kỹ năng đếm tương ứng một-một lên đến 10 đối tượng
♦ Ước tính
 và đo khoảng cách bằng cách sử dụng nhiều loại vật liệu đo lường khác nhau chẳng hạn như: yarnfeet,thước đo, cơ thể, đá, hình khối
♦ 
Làm quen với lịch: tháng, ngày, ngày lễ, thời tiết, mùa, ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai 

Phát triển sáng tạo

Nghệ thuật
♦ 
Học theo chương trình giảng dạy ở trường 
♦ Xác định hình ảnh 
thích và không thích
♦ kết luận
 về việc vẽ
Chơi giả vờ
♦ Ngày hội 
của trường ( chủ đề thiên nhiên, động vật hoang dã, khoa học và biểu diễn sân khấu)
♦ Hoạt động nghiên cứu xã hội: cửa hàng hoa, 
Phòng thú ygia đình...
♦ Trình tự và 
học kỳ theo trình tự: đầu tiên, tiếp theo, cuối cùng
♦ Dự đoán kết quả
♦ Xác định các từ có vần điệu
Nhạc
♦ 
Có lớp âm nhạc hàng tuần
♦ Âm nhạc hàng tháng và các buổi hòa nhạc 
theo chủ đề
♦ Phát triển giai điệu
♦ Hát 
các bài hát
♦ Chơi nhạc cụ đơn giản

Khoa học và phát triển công nghệ

♦ Sức khỏe và 
dinh dưỡng: Nhận biết và phân loại thực phẩm tốt cho sức khỏethực hành hoạt động thể chất cũng nhưnghỉ ngơi để  khỏe mạnh tốt.
♦ Năm giác quan: xác định 5 giác quan và các bộ phận cơ thể được sử dụng để thực hiện các quan sát về sinh vật, các đối tượng, và các sự kiện
♦ Thực vật và cây: T
rẻ họcsự phát triển của cây từ hạt giống và phải chăm sóc cho chúng
♦ Động vật: học về nông 
trạiđộng vật hoang dã và động vật sở thú, trẻ em có thể chăm sóc cho động vật trong lớp học (ví dụ như cho cá ăn, nhẹ nhàng với chó, mèo)
♦ 
Trẻ hiểu sự chuyển đổi của các vật liệu (chẳng hạn như đá tan thành nước)
♦ Các thí nghiệm pha trộn các chất khác nhau để đạt được những cái mới và 
học được một vật có thể thay đổi thành vật khác
♦ Các thí nghiệm với nổi, chìm, trọng lượng, dự toán, bốc hơi
♦ Hiểu được tầm quan trọng của việc tái chế và chăm sóc cho trái đất của chúng t
a
♦ 
Học về 4 mùa, ngày lễ, và những thay đổi trong thời tiết
♦ 
Bảo tồn tài nguyên thiên nhiên (tức là sử dụng một lượng nhỏ của khăn giấy, tắt nước khi sử dụng xong, tắt đèn phòng tắm khi tất cả đều ra khỏi phòng tắm)
WORLDTEMPUS - one February 2012Elizabeth Doerr ChronicleDinner with supermodels, conversations with princes and polo gamers, so small sleep concerning be about the verge of exhaustion, and handling numerous replica watches introducing approximately thousands and thousands and thousands and thousands of *insert currency here rolex replica watches this can be the actuality that's the week of SIHH. The smoke and mirror environment of luxurious is unveiled in no superior location than the exorbitant fair that has taken put in Geneva for your previous 22 yrs. That is locality the place the average-earning journalist slurps champagne and resides in five-star inns. It is a spot where by the surreal turns into genuine and the miniscule will become enormous. Back again towards the rootsIt's easy to have caught up within this environment, swiss made replica watches much easier than any one would assume. This is 1 of the good reasons I was personally so very content to discover the project to which Greubel Forsey has committed a few of its methods. Robert Greubel and Stephen Forsey are two on the most "real" watchmakers I understand. Their interests so far as I'm able to tell are principally centered on progressive watchmaking and the way to keep on the interesting research their paths have led them to embark upon. I'm not declaring what they decide on to carry out is completely selfless, Breitling replica but I'm stating that from the place I stand their scope appears to be much less dictated by pecuniary passions than that of many other models and watchmakers. What they do is undoubtedly artwork, cheap replica watches but they tend to be much more intelligent and pragmatic over it than a lot of many others. And also to me, they do not drop sight of where by they come from and where by they need to go. This really is important.
X